Tin tức

TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ THANH TOÁN TIỀN ĐIỆN QUA NGÂN LƯỢNG

Với việc bổ sung thêm tiện ích thanh toán tiền điện trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia, Ngân Lượng đang cho thấy sự nỗ lực của mình để mang lại trải nghiệm không tiền mặt tốt nhất cho người dân.

Với quan điểm công khai, minh bạch, lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ, Cổng Dịch vụ công Quốc gia là nơi kết nối, cung cấp thông tin về thủ tục hành chính và dịch vụ công trực tuyến, hỗ trợ thực hiện, giám sát, đánh giá giải quyết thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến và tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức trên toàn quốc.

Hiện nay, Cổng dịch vụ công Quốc Gia đang cho phép công dân thanh toán trực tiếp ở các dịch vụ như: Nộp thuế doanh nghiệp, nộp thuế cá nhân, tra cứu/thanh toán tiền phạt vi phạm giao thông….

Mới đây, sau một thời gian kết nối với tập đoàn Điện Lực Việt Nam, các Tổng Công ty Điện lực, Ngân Lượng vừa hoàn thiện việc kiểm thử dịch vụ thanh toán tiền điện trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia. Chính thức từ ngày 16/3/2021, khách hàng và đối tác của Ngân Lượng có thể trải nghiệm ngay thanh toán tiền điện trực tuyến thông qua nền tảng của Cổng Dịch vụ công Quốc gia. 

Tùy theo yêu cầu, khách hàng có thể lựa chọn những phương thức thanh toán phù hợp như QR Code, ví điện tử, Thẻ ATM, Internet Banking. Việc tích hợp thêm những dịch vụ thiết thực này được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều lợi thích cho người dân, hoàn thiện và hướng tới một xã hội không tiền mặt.

Người dân ở mọi miền Tổ quốc có thể thanh toán tiền điện với 5 bước đơn giản:

→ Bước 1: Truy cập website https://dichvucong.gov.vn/, lựa chọn “Thanh toán tiền điện”

→ Bước 2: Nhập mã Khách hàng và tra cứu Hóa đơn tiền điện

→ Bước 3: Lựa chọn Ngân Lượng để được hỗ trợ thanh toán nhanh nhất

→ Bước 4: Tùy chọn Phương thức thanh toán phù hợp

→ Bước 5: Tiến hành thanh toán và nhận hóa đơn điện tử

Còn chần chừ gì nữa! Hãy trải nghiệm dịch vụ thanh toán tiền điện trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia ngay hôm nay!

Nguồn: nganluong.vn