QnA


 
Trả lời:

Khách hàng làm theo các bước sau:
– Đăng nhập website nganluong.vn
– Quên mật khẩu đăng nhập
– Chọn Email vẫn đăng nhập được

Sẽ có email từ Ngân Lượng gửi tới email của khách hàng và mã OTP về số điện thoại đăng ký để thực hiện thao tác đổi (trường hợp này chỉ áp dụng đối với tài khoản xác nhận bằng OTP về điện thoại)

Trả lời:

Để đăng ký tài khoản Ngân Lượng, bạn vui lòng thực hiện các bước sau:
– Bước 1. Vào website nganluong.vn, chọn “Đăng ký” và khai báo thông tin theo hướng dẫn của hệ thống.
– Bước 2. Đăng nhập vào email bạn khai báo, tìm đến email kích hoạt tài khoản của Ngân Lượng và click vào link kích hoạt này để nhận OTP.
– Bước 3: Nhập mã OTP (Ngân Lượng gửi tới số điện thoại bạn đã khai báo) để xác nhận.

Sau khi xác nhận thì tài khoản của bạn đã được tạo thành công. Nếu chưa rõ, bạn vui lòng tham khảo tại đường link: https://www.nganluong.vn/nganluong/userRegister/index.html

Lưu ý:

– Tên chủ tài khoản:
– Tài khoản cá nhân: Đầy đủ có dấu và đúng theo CMND
– Tài khoản doanh nghiệp: Đầy đủ có dấu và đúng theo ĐKKD
– Tên đăng nhập: Nick name, tên gọi khác hoặc tên viết tắt (Bao gồm chữ và số, dài 6 đến 12 ký tự)

Trả lời:

Vui lòng đăng ký thông tin tư vấn tại Website Ngân Lượng hoặc gọi tới hotline 1900-5858-99 để được hỗ trợ ngay lập tức.

Trả lời:

Trong trường hợp một số ngân hàng không cho ghi các ký tự đặc biệt thì anh/chị có thể thay bằng số điện thoại. Nếu 1 số điện thoại đăng kí nhiều email, vui lòng ghi rõ email cần nạp và anh/chị có thể thay bằng dấu cách hoặc dấu chấm (nếu có) thì ngân lượng sẽ hỗ trợ.

Trả lời:

Thẻ visa/ master và JCB là những loại thẻ rất dễ bị gian lận khi thanh toán trực tuyến. Ngân Lượng có hệ thống đánh giá rủi ro với những loại thẻ này. Với những giao dịch hệ thống đánh giá an toàn (thẻ có mật khẩu 3D secure), hệ thống tự pass nên giao dịch có thể tự động thành công ngay tại thời điểm thanh toán. Với những giao dịch hệ thống chặn lại do nghi ngờ (thường là thẻ không có lớp bảo mật 3D secure hoặc số tiền lớn), chúng tôi sẽ kiểm tra và yêu cầu cung cấp thông tin nếu cần. Khi thẻ bị gian lận với việc xác minh giao dịch mới có thể kịp hold lại tiền hoàn trả cho chủ thẻ. Vì vậy Ngân Lượng yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin một lần duy nhất  với hình ảnh thẻ và CMT/Hộ chiếu (nếu đã cung cấp rồi không cần cung cấp lại).

Trả lời:

Khách hàng sẽ phải đăng nhập vào ví Ngân Lượng và tạo ra 1 mã phiếu thu trước với đúng số tiền cần nạp vào tài khoản. Hệ thống sẽ gửi 1 email tự động đến email của KH về việc hướng dẫn ra quầy VN Post/Viettel Post.
Khách hàng ra quầy VN Post/Viettel Post nói rõ là thanh toán cho Ngân Lượng và báo nhân viên quầy kiểm tra và nộp đúng số tiền như đã tạo trên Phiếu thu.

Trả lời:

Trường hợp chỉ có SĐT, khách hàng cần thực hiện lấy lại mật khẩu Email của khách hàng trước( khách hàng tự lấy lại mật khẩu Email, Ngân Lượng không hỗ trợ).
Sau khi thành công, sử dụng email đăng ký tài khoản gửi hình ảnh chứng thực về email support@nganluong.vn hỗ trợ

=> Sau khi chứng thực thành công

=> Đăng nhập Website nganluong.vn

=> Quên mật khẩu đăng nhập

=> Kích vào mục Email vẫn đăng nhập được và thực hiện nhận mã OTP về số điện thoại.