Tin tức

THÔNG BÁO: Ngân Lượng đạt chứng nhận PCI DSS về bảo mật thẻ

Ngân Lượng vừa được công ty ControlCase (Mỹ) trao tặng chứng nhận bảo mật PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) Level 1 – cấp độ cao nhất, phiên bản 3.2.1 mới nhất năm 2022. Đây là chứng nhận có giá trị toàn cầu về an ninh, bảo mật trong lĩnh vực phát hành và chấp nhận thẻ.

 

Ngân Lượng vui mừng khi đạt được chứng nhận PCI DSS về bảo mật thẻ

PCI DSS là Tiêu chuẩn Bảo mật Dữ liệu Ngành Thanh toán Thẻ cao nhất được xác lập bởi Hội đồng Tiêu chuẩn Bảo mật (PCI Security Standards Council) gồm các thành viên: American Express, Discover Financial Services, JCB International, Mastercard và Visa Inc. Việc được nhận chứng chỉ này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Ngân Lượng trong việc cải tiến, nâng cấp hạ tầng công nghệ thông tin nhằm đảm bảo đáp ứng và tuân thủ các nguyên tắc nghiêm ngặt về bảo mật dữ liệu thẻ.

Ngân Lượng là công ty trung gian thanh toán hàng đầu Việt Nam, với các sản phẩm đã được chứng nhận bao gồm:

– Cổng thanh toán Ngân Lượng

– Ví điện tử Ngân Lượng

– Cổng thanh toán Alepay.vn

– Và các sản phẩm thanh toán điện tử khác

Có được chứng nhận này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Ngân Lượng trong việc cải tiến, nâng cấp hạ tầng công nghệ thông tin nhằm đảm bảo đáp ứng và tuân thủ các nguyên tắc nghiêm ngặt mà PCI DSS đã đề ra như: xây dựng,duy trì hệ thống quy trình nghiệp vụ công nghệ thông tin và nghiệp vụ thẻ, đảm bảo tất cả các dữ liệu thẻ được phân loại, và xử lý toàn vẹn; xây dựng và duy trì các hệ thống kỹ thuật chống xâm nhập; theo dõi,đánh giá hệ thống thường xuyên; đồng thời đôn đốc CBNV nghiêm túc thực hiện quy định này.

Bên cạnh những nỗ lực trong công tác bảo mật thông tin thẻ cho khách hàng, Ngân Lượng còn triển khai thêm nhiều tính năng, tiện ích trên các sản phẩm, dịch vụ để giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn trong quá trình sử dụng, đặc biệt là giao dịch online đang là xu thế hiện nay.

Trong thời gian tới, Ngân Lượng sẽ tiếp tục hoàn thiện và nâng cấp hệ thống cũng như công nghệ bảo mật nhằm đem lại sự an toàn cao nhất và tiện lợi nhất cho mọi khách hàng.

Nganluong.vn