Tin tức

NGÂN LƯỢNG RA MẮT PHIÊN BẢN BETA

Kính gửi Quý khách hàng,

Lời đầu tiên, Công ty cổ phần Cổng Trung Gian Thanh Toán Ngân Lượng xin được gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Ngày 20/03/2023, Cổng trung gian thanh toán Ngân Lượng sẽ chính thức ra mắt phiên bản Beta Account mới trang người dùng với sự thay đổi UI-UX nhằm tối ưu hóa toàn bộ tính năng so với phiên bản cũ, đồng thời gia tăng trải nghiệm của người sử dụng.

Với những thay đổi đáng kể, người dùng sẽ dễ dàng sử dụng và trải nghiệm tính năng của sản phẩm như: Thanh toán nhanh, quản lý tài khoản tiện lợi, kiểm tra lịch sử giao dịch dễ dàng cùng nhiều tính năng tuyệt vời khác. Đặc biệt, phiên bản mới của Ngân Lượng được thiết kế một cách tinh gọn, dễ nhìn, tối ưu hóa hoạt động, giảm thiểu thời gian xử lý các thao tác, giao dịch, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức.

Ngoài ra, phiên bản Beta Account mới còn được tối ưu hóa trên môi trường di động, giúp người dùng dễ dàng truy cập, sử dụng sản phẩm ở mọi lúc, mọi nơi. Bằng sự nỗ lực cải tiến không ngừng nghỉ, chúng tôi hy vọng rằng phiên bản Beta Account mới này của Ngân Lượng sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mượt mà hơn.

Hãy truy cập ngay đường Link: https://beta-account.nganluong.vn/ để trải nghiệm phiên bản mới nhất của Ngân Lượng và cảm nhận sự khác biệt mà sản phẩm mang lại!

Trân trọng,