Tin tức

KẾ HOẠCH NGỪNG HỖ TRỢ GIAO THỨC KẾT NỐI TLS 1.0 VÀ TLS1.1

Sau 20 năm hoạt động, hai giao thức TLSv1.0 và TLSv1.1 chính thức bị các gã khổng lồ công nghệ như Apple, Microsoft, Google, Mozilla khai tử.

Lý do đưa ra cũng tương tự như trước kia với giao thức SSL v2 và SSL v3, các giao thức TLS 1.0 và 1.1 không còn an toàn do sử dụng thuật toán và hệ thống lỗi thời. Bởi vậy, máy chủ còn sử dụng giao thức này sẽ dễ bị tổn thương trước các cuộc tấn công của kẻ xấu.

KẾ HOẠCH NÂNG CẤP CỦA NGÂN LƯỢNG

Từ ngày 1/6//2020, NganLuong sẽ nâng cấp cấu hình các website nganluong.vn và alepay.vn, chỉ hỗ trợ giao thức TLS 1.2 trở lên. Giao thức TLS 1.0 và TLS 1.1 chính thức được loại bỏ.

BẠN CẦN LÀM GÌ?

Đối với đại đa số các doanh nghiệp và tổ chức là khách hàng của Ngân Lượng, việc truy cập thanh toán qua trình duyệt (Chrome, Safari, Firefox,…) theo các version từ 2015 trở lại đây sẽ không bị ảnh hưởng. Việc kết nối giữa server của Khách hàng tới các API của Nganluong.vn và Alepay.vn theo giao thức TLS 1.2 trở lên cũng không ảnh hưởng.

Tuy nhiên, để đảm bảo hệ thống của quý khách hàng được hoạt động thông suốt, chúng tôi đã cung cấp đường link có Giao thức TLS 1.2 trở lên, tại địa chỉ:

  • Với cổng thanh toán NganLuong: https://checkout-v1.nganluong.vn
  • Với cổng thanh toán Alepay: https://alepay.vn

Quý khách hàng có thể chuyển sang kết nối mới như trên. Nếu đội ngũ kỹ thuật của quý khách hàng cần tư vấn thêm, có thể liên hệ qua:

  • Email: hotrokythuat@nganluong.vn
  • Skype: hotrokythuat02@nganluong.vn
  • Website https://www.nganluong.vn

Trân trọng và cảm ơn Quý Khách!