Tin tức

NGÂN LƯỢNG TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH MUA HÀNG TRẢ GÓP LÃI SUẤT 0% CÙNG STANDARD CHARTERED

Từ ngày 15/11/2017, Ngân Lượng chính thức triển khai hợp tác cùng Standard Chartered, ra mắt chương trình mua hàng trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng. Mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm không giới hạn hàng loạt sản phẩm với nhiều lợi ích, ưu đãi bất ngờ.

Từ ngày 15/11/2017 đến ngày 15/11/2018, mọi khách hàng khi đến với chuỗi hệ thống mua sắm là các đối tác chấp nhận thanh toán trả góp qua cổng www.nganluong.vn hoặc alepay.vn sẽ được hưởng ưu đãi tuyệt đối từ chương trình mua hàng trả góp lãi suất 0% khi thanh toán bằng thẻ tín dụng Standard Chartered, áp dụng cho những đơn hàng có giá trị tối thiểu từ 3,000,000VND trở lên.

Với chương trình này, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thanh toán trả góp tiện ích, dễ dàng cùng thủ tục phi giấy tờ, thời gian trả góp linh động từ 6,9 đến12 tháng và đặc biệt là siêu tiết kiệm với lãi suất 0 đồng hoàn toàn miễn phí. Để sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần đăng kí mua hàng tại các địa điểm là đối tác của Ngân lượng và thực hiện thao tác vô cùng đơn giản

  • Ở mục phương thức thanh toán, khách hàng vui lòng chọn “Trả góp bằng thẻ tín dụng”
  • Sauk hi nhận hàng, khách hàng sử dụng chính số điện thoại đã đăng kí với Ngân hàng, soạn tin nhắn theo cú pháp TGSC [ID] NL [Mã đơn hàng] gửi đến 8069 – trong đó [ID] là số CMND/Hộ chiếu đã đăng kí (phí 1000VND/tin nhắn)
  • Khách hàng được yêu cầu nhắn tin sau khi nhận hàng và không trễ hơn 03 ngày làm việc trước ngày sao kê tiếp theo. Ngân hàng sẽ liên hệ với chủ thẻ chính trong vòng 02 ngày làm việc sau khi nhận được tin nhắn để hỗ trợ khách hàng hoàn tất yêu cầu trả góp. Khách hàng lưu ý, tin nhắn này không được xem là yêu cầu trả góp chính thức. Nếu Ngân hàng không thể liên hệ được với chủ thẻ chính trong vòng 02 ngày làm việc, chủ thẻ chính vui lòng liên hệ số (84-28) 3911 0000 (miền Nam) hoặc (84-24) 3696 0000 (miền Bắc) để được hỗ trợ.

Lưu ý: Bằng việc yêu cầu và sử dụng dịch vụ này, Chủ thẻ đồng ý chấp nhận và chịu ràng buộc với các điều khoản và điều kiện của Chương Trình Mua Hàng Trả Góp.

Tính đến nay, Ngân lượng đã ký kết với hơn 10 Ngân hàng lớn trong và ngoài nước: Shinhanbank, VPbank, Sacombank, Citibank, Techcombank, Seabank…và không ngừng gia tăng sự hợp tác với nhiều Ngân hàng hơn nữa, tạo nên  kênh thanh toán trực tuyến tiện lợi. Giúp cho mọi chủ thẻ của Ngân hàng có cơ hội tham gia mua sắm dễ dàng bởi tính năng tích hợp nhanh chóng, chỉ 5 phút là hoàn thành thủ tục trả góp mọi lúc, mọi nơi. 

Chương trình mua hàng trả góp với lãi suất 0% đã được Ngân lượng triển khai từ tháng 5/2017, triển khai hợp tác cùng hơn 30 merchant nhằm giúp tăng trưởng doanh số, mang về lợi nhuận cao cho các đơn vị đối tác, điển hình như: Thế Giới Di Động, Sony Centrer… Đồng thời mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm, dịch vụ đa dạng, phổ biển hơn khi tham gia mua sắm.

NgânLượng.vn là Ví điện tử và Cổng Thanh toán Trực tuyến (TTTT) tiên phong và hàng đầu tại Việt Nam, cả về sản phẩm dịch vụ, độ phủ thị trường và lưu lượng thanh toán. Được phát triển bởi Nexttech Group (tiền thân là PeaceSoft Group) từ năm 2009, cho phép các cá nhân và doanh nghiệp gửi và nhận tiền thanh toán trên Internet một cách nhanh chóng, an toàn, tiện lợi. Ngân Lượng vinh dự nằm trong Top 10 giải pháp Thanh toán nổi bật tại Việt Nam do Tại chí danh tiếng Forbes bình chọn với Tổng số giao dịch 15 triệu, tổng giá trị giao dịch lên tới 200 triệu USD và số lượng người dùng đạt 1,3 triệu.

Thông tin chi tiết có tại https://www.nganluong.vn/nganluong/home.html