Tin tức

Có thể thanh toán tiền trả góp trước kỳ hạn hay không?

Có thể thanh toán tiền trả góp trước kỳ hạn hay không? – Tôi mua điện thoại trả góp kỳ hạn 4 tháng. Hiện tôi đang muốn sang tháng trả hết số tiền còn lại có được không ạ, có cần chứng minh thư nhân dân hay bằng lái xe gì không hay chỉ cần mang giấy thanh toán đến thôi? (Hồng Anh – Hà Nội)

Mua tiêu dùng trả góp là một trong những phương thức mua hàng mà ở đó người mua không cần phải trả toàn bộ số tiền món hàng trong 1 lần. Thay vào đó, bạn chỉ cần thanh toán 1 phần tiền của món hàng mà thôi, phần còn lại bao gồm lãi suất…sẽ được thanh toán dần theo kỳ hạn.

Có thể thanh toán tiền trả góp trước kỳ hạn hay không?1

Có thể thanh toán tiền trả góp trước kỳ hạn hay không?

Với hình thức trả góp, số tiền vay và tiền lãi sẽ được chia nhỏ để khách hàng dễ dàng trả vào mỗi kỳ hạn (6 tháng, 9 tháng, 12 tháng). Hiện nay, hình thức mua hàng trả góp không cần thế chấp tài sản và thủ tục đơn giản nhanh chóng càng trở nên phổ biến và được người tiêu dùng lựa chọn.

Mua tiêu dùng trả góp không chỉ giúp bạn sở hữu được sản phẩm mà mình cần hoặc yêu thích khi chưa có đủ khả năng tài chính mà còn đáp ứng được tiêu chí trả tiền ít nhưng lại có hàng “chất” ngay.

Để được phê duyệt mua sắm trả góp, bạn cần chuẩn bị những loại giấy tờ như chứng minh nhân dân, hộ khẩu, bằng lái xe, hóa đơn điện nước…. Đây được xem là hình thức mua hàng được nhiều người yêu thích vì thủ tục đơn giản, thời gian xét duyệt nhanh, rất phù hợp với những người có thu nhập trung bình và thấp.

Một lợi ích khác thu hút khách hàng đến mua sắm bằng hình thức thanh toán này là ngày càng có nhiều mặt hàng được các doanh nghiệp áp dụng. Không chỉ hàng hóa điện máy có giá trị lớn, mà ngay cả những dịch vụ nhỏ lẻ như quần áo, làm đẹp, trả học phí, du lịch….cũng có thể mua trả góp. 

Còn đối với doanh nghiệp thì việc sử dụng hình thức này sẽ góp phần làm tăng lượng hàng hóa tiêu thụ và thúc đẩy tiêu dùng. Nhờ vậy, sản lượng hàng hóa tăng trưởng cao, tạo thêm công ăn việc làm cho người lao động, cải thiện chất lượng cuộc sống và thúc đẩy phát triển kinh tế.

Có thể thanh toán tiền trả góp trước kỳ hạn hay không?2

Sử dụng hình thức trả góp làm tăng lượng hàng hóa tiêu thụ và thúc đẩy tiêu dùng

Vậy có thể thanh toán tiền trả góp trước kỳ hạn hay không?

Câu trả lời là có. Bạn có thể thanh toán tiền trả góp trước kỳ hạn bất kỳ lúc nào. Bạn hãy mang mã số hợp đồng trả góp ra điểm mua bán với chương trình trả góp để được hỗ trợ thanh lý hợp đồng. 

Đang mua hàng trả góp và đã trả hết rồi thì có mua trả góp tiếp được không?

Khi đã thanh toán hết khoản trả góp cũ, bạn hoàn toàn có thể mua một sản phẩm khác dưới hình thức thanh toán ở ngay địa điểm mua hàng lần trước.

Mua hàng trả góp trong vòng 4 tháng, nhưng giờ muốn thanh toán trong 2 tháng có được không?

Thời gian trả góp không thể thay đổi. Tuy nhiên, nếu bạn đã đủ tài chính, bạn có thể thanh toán hết số nợ cùng một lúc.

Có thể thanh toán tiền trả góp trước kỳ hạn hay không? Hy vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin cần thiết. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được tìm hiểu thêm bạn nhé!

Nguồn: nganluong.vn