Tin tức

Thanh Toán Từ Xa – “Phao cứu sinh” cho doanh nghiệp mùa dịch Covid

So với 3 làn sóng Covid trước đấy, làn sóng Covid thứ 4 lần này bùng phát đã khiến không ít doanh nghiệp trải qua tâm thế vững vàng hơn. Để ứng biến với nhu cầu, hành vi của người tiêu dùng, hàng ngàn doanh nghiệp đã thay đổi phương thức hoạt động, sử dụng phương thức “thanh toán từ xa” để vừa đảm bảo phòng chống dịch, vừa tăng doanh thu bán hàng. Vậy Thanh toán từ xa là gì, Thanh toán từ xa có gì đặc biệt, cùng tham khảo bài viết dưới đây bạn nhé!

Mùa dịch Covid-19: Thanh toán trực tuyến “lên ngôi”

Sau hơn một năm xuất hiện với đại dịch Covid-19, người dân trên cả nước đã thích nghi được với cuộc sống bình thường mới, đi kèm với đó là hàng loạt thay đổi trong cách thức thanh toán và mua sắm.

Các hoạt động mua sắm bên ngoài từ chợ cóc, cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại được người tiêu dùng giảm thiểu tối đa, thay vào đó, họ có xu hướng tăng cường và tập trung hơn cho những chi tiêu có thể thực hiện tại nhà (theo kết quả Báo cáo “Thị trường quảng cáo số Việt Nam 2021″ – Adsota & SOL Premier).

Thanh Toán Từ Xa - “Phao cứu sinh" cho doanh nghiệp mùa dịch Covid

Mùa dịch Covid19: Thanh toán trực tuyến lên ngôi

Anh Trần Văn H (Mai Dịch – Hà Nội) cho biết, trước đây anh có thói quen thanh toán bằng tiền mặt khi đi mua sắm, tuy nhiên cho đến bây giờ thì cả gia đình anh chuyển sang mua sắm online và thanh toán từ xa, hàng sẽ được vận chuyển đến tận nhà. Còn nếu bắt buộc phải đi mua sắm ở siêu thị hoặc trung tâm thương mại thì anh cùng dùng chuyển khoản hoặc quẹt thẻ để giảm thiểu tối đa việc tiếp xúc với tiền mặt.

Và đó cũng là tâm lý chung của chị Trần Thảo – Nhân viên văn phòng ở Hà Nội. Chị Thảo chia sẻ: “Tôi trước đây chỉ thi thoảng chị mới sử dụng các hình thức thanh toán Online, phần lớn vẫn dùng tiền mặt. Từ khi dịch Covid-19 bùng phát, nghe theo khuyến cáo trên các phương tiện truyền thông, chị đã chuyển sang dùng các hình thức online hoặc quẹt thẻ khi thanh toán tại siêu thị hay trung tâm thương mại…

Tuy nhiên, với tác động dai dẳng, lâu ngày của Covid 19, khách hàng ở nhà cũng khiến việc thanh toán gặp nhiều khó khăn, không được thuận tiện như đến mua sắm trực tiếp. Nếu như trước đây, khách hàng có thể đến cửa hàng quẹt thẻ tín dụng, ghi nợ quốc tế, hay thậm chí là thoải mái trả góp thì nay việc phải ở nhà đã cản trở họ. Điều này khiến nhu cầu chi tiêu của khách hàng ít hơn, giá trị đơn hàng, doanh thu cho cửa hàng cũng giảm đi rất nhiều.

Vậy phải làm gì để việc thanh toán ở nhà trở nên dễ dàng không khác gì mua sắm trực tiếp?

Để giải quyết bài toán trên, mPos đã cho ra đời tính năng Thanh toán từ xa, cho phép khách hàng chỉ cần ngồi ở nhà cũng có thể thanh toán sản phẩm bằng mọi loại thẻ như ghi nợ quốc tế, thẻ tín dụng, thậm chí trả góp lãi suất 0% thay vì phải tới tận cửa hàng để quẹt thẻ như trước đây. Một số tính năng đặc biệt của mPos có thể kể đến như:

Thanh Toán Từ Xa - “Phao cứu sinh" cho doanh nghiệp mùa dịch Covid

MPos – Bí kíp thanh toán an toàn mùa dịch Covid

– Thanh toán đa dạng loại thẻ ghi nợ quốc tế, thẻ tín dụng, nhanh chóng, tiện lợi và cực kỳ an toàn

– Tạo điều kiện giúp khách hàng dễ dàng chốt đơn giá trị cao nhờ khả năng thanh toán trả góp 0% qua thẻ tín dụng 27 ngân hàng.

– Giảm thiểu tối đa tỷ lệ hoàn hàng, do khách đã thanh toán từ trước – nhận hàng sau.

– Góp phần giúp hàng ngàn doanh nghiệp kinh doanh ổn định trong mùa dịch. 

Có thể thấy, trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay thì việc lựa chọn “Thanh toán từ xa” để đẩy mạnh doanh thu được coi là cách thức kinh doanh hiệu quả nhất trong mùa dịch. Cửa hàng của bạn có gặp khó khăn trong việc thanh toán trong mùa dịch không, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể bạn nhé!

Nguồn: Nganluong.vn