Tin tức

NGÂN LƯỢNG THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH PHÍ TRẢ GÓP NGÂN HÀNG ĐỢT 1

Kính gửi Quý Đối tác,

Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần Cổng trung gian thanh toán Ngân Lượng xin được gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Quý Đối tác (DVCNT) đã tin tưởng và ủng hộ dịch vụ của Ngân Lượng trong suốt thời gian qua.

Căn cứ theo chính sách điều chỉnh phí dịch vụ thanh toán trả góp qua thẻ tín dụng của các Ngân hàng qua Ngân Lượng, Ngân Lượng xin gửi thông báo tới Quý Đối tác – Đơn vị Chấp nhận thẻ về việc điều chỉnh phí thanh toán dịch vụ trả góp qua thẻ tín dụng của các Ngân hàng như sau:

Ngân hàng 3 tháng 6 tháng 9 tháng 12 tháng Thời gian áp dụng
Citibank 3,50% 5,50% 7,00% 8,00% 30/12/2022
HomeCredit         Dừng hoạt động từ 08/12/2022

*Biểu phí mới (Đã bao gồm VAT)

Chúng tôi xin trân trọng thông báo và rất mong nhận được sự hỗ trợ và phản hồi chậm nhất trước 12h00 ngày 29/12/2022 để có thể tiếp tục duy trì dịch vụ trả góp. Nếu sau thời gian này Ngân Lượng chưa nhận được sự phản hồi từ Quý Đối tác, Ngân Lượng sẽ thực hiện điều chỉnh biểu phí theo mức nêu trên. 

Trong trường hợp Quý Công ty không có nhu cầu tiếp tục triển khai thanh toán trả góp của Ngân hàng trên theo biểu phí mới, vui lòng phản hồi qua Email xác nhận không đồng ý tiếp tục sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ thực hiện tạm đóng dịch vụ với ngân hàng này.

Trân trọng cảm ơn!

BQT NGÂN LƯỢNG