Tin tức

Câu hỏi: Không có thẻ tín dụng có mua hàng trả góp được không?

Tôi đang có nhu cầu mua tủ lạnh dưới hình thức trả góp ở cửa hàng. Tuy nhiên, nhân viên ở đây nói phải có thẻ tín dụng mới có thể trả góp. Trong khi tôi chỉ có loại thẻ thường. Vậy không có thẻ tín dụng có mua hàng trả góp được không ạ? (Thanh Tâm – Hà Nội)

I/ Không có thẻ tín dụng có mua hàng trả góp được không?

Trả góp là hình thức mua trả góp mà số tiền trả trước, tiền trả góp hàng tháng, tiền lãi suất sẽ được thanh toán trực tiếp trên thẻ tín dụng, khách hàng không phải ra cửa hàng đóng tiền trực tiếp. Do vậy, nếu không có thẻ tín dụng thì bạn không thể mua bất kỳ sản phẩm nào trả góp.

Số tiền giao dịch sẽ được phân chia thành những khoản trả góp đều nhau trong nhiều tháng, được liệt kê cùng giao dịch bằng thẻ và bảng sao kê hàng tháng. Bạn sẽ thanh toán những khoản này bằng phương thức và thời hạn thanh toán thông thường của thẻ tín dụng.

Câu hỏi: Không có thẻ tín dụng có mua hàng trả góp được không?1

Không có thẻ tín dụng không mua hàng trả góp được

II/ Những ưu điểm từ việc mua hàng trả góp qua thẻ tín dụng

Với hình thức thanh toán này, bạn có thể thỏa sức mua sắm online hoặc mua sắm tại cửa hàng, chọn những món hàng mà mình yêu thích với lựa chọn thanh toán linh hoạt hơn và nhiều chương trình ưu đãi mua hàng trả góp dành cho chủ thẻ tín dụng. Một số ưu điểm từ việc mua hàng trả góp qua thẻ tín dụng như:

+ Mua trả góp lãi suất 0 – 0,5% là điểm thu hút lớn nhất mà khách hàng đã chọn mua hàng trả góp qua thẻ tín dụng. Người mua hàng sẽ không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

+ Không phải mất thời gian làm thủ tục, giấy tờ rườm rà.

+ Lựa chọn linh hoạt trả dần trong 3,6,9,12 hoặc 24 tháng tùy vào từng sản phẩm và ngân hàng hoặc công ty tài chính.

+ Hưởng các chương trình ưu điểm cho thẻ tín dụng như giảm giá hay tích điểm.

+ Không mất phí đăng ký hoặc chấm dứt trước hạn.

Câu hỏi: Không có thẻ tín dụng có mua hàng trả góp được không?2

Với hình thức thanh toán trả góp, bạn có thể thỏa sức mua sắm online hoặc mua sắm tại cửa hàng

Note: 

* Nếu đến hạn thanh toán mà chủ thẻ vẫn không thực hiện thì ngân hàng sẽ tính lãi suất như khoản dư nợ thẻ tín dụng thông thường. Cách tính lãi suất sẽ được quy định theo từng thời kỳ của mỗi ngân hàng.

* Điều kiện mua hàng trả góp qua thẻ tín dụng

+ Số dư trong thẻ phải đủ thanh toán hàng tháng theo từng chu kỳ đã chọn

+ Thẻ phải còn thời hạn sử dụng

+ Thẻ phải có chức năng thanh toán với Ngân Hàng

+ Đừng quên nhập chính xác bảo mật của thẻ (3 số cuối ở sau thẻ)

Như vậy không có thẻ tín dụng thì không thể mua được hàng trả góp. Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin bổ ích. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được biết thêm chi tiết.

Nguồn: nganluong.vn