Tin tức

NGÂN LƯỢNG VÀ HOMECREDIT VIỆT NAM CHÍNH THỨC HỢP TÁC CÙNG TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH MUA TRƯỚC TRẢ SAU – HOME PAYLATER

Từ ngày 28/03/2024, Cổng thanh toán trực tuyến Ngân Lượng chính thức hợp tác cùng CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV HOME CREDIT VIỆT NAM triển khai chương trình Mua trước trả sau – Home PayLater nhằm mang lại nhiều ưu đãi hấp dẫn và các tiện ích thanh toán nhanh chóng, dễ dàng, tiện lợi nhằm gia tăng những trải nghiệm thanh toán online cho khách hàng.

Theo đó, khách hàng khi thanh toán Online bằng phương thức PayLater qua Alepay.vn sẽ được hưởng những ưu đãi từ chương trình Mua trước trả sau – trả góp 0% lãi suất của Home PayLater. 

Với hình thức thanh toán này, khách mua hàng có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch mong muốn ngay cả khi chưa có thẻ hoặc tài khoản ngân hàng. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thanh toán trả góp tiện ích mà còn không phải lo lắng về mặt giấy tờ, thời gian trả góp linh hoạt từ 3,6,9 đến 12 tháng. 

Chương trình áp dụng cho những đơn hàng có giá trị tối thiểu từ 50.000 VNĐ trở lên.

Chương trình Mua Trước Trả Sau giữa Home PayLater và Ngân Lượng với hơn 18.000 đối tác không chỉ giúp tăng doanh số mà còn mở ra nhiều cơ hội mua sắm cho khách hàng vì tính tiện dụng, đa dạng trong phương thức thanh toán.

*Chi tiết chương trình tại: https://www.homepaylater.vn/

Thông tin về NgânLượng.vn

NgânLượng.vn là Ví điện tử và Cổng Thanh toán Trực tuyến (TTTT) tiên phong và hàng đầu tại Việt Nam, cả về sản phẩm dịch vụ, độ phủ thị trường  và lưu lượng thanh toán. Được phát triển bởi NextTech Group từ năm 2009, cho các cá nhân và doanh nghiệp gửi và nhận tiền thanh toán trên Internet một cách nhanh chóng, an toàn và tiện lợi. Ngân Lượng vinh dự nằm trong Yop 10 giải pháp Thanh toán nổi bật tại Việt Nam do Tạp chí danh tiếng Forbes bình chọn với Tổng giao dịch là 15 triệu, tổng giá trị giao dịch lên tới 200 triệu USD và số lượng người dùng đạt 1,3 triệu.