Tin tức

NGÂN LƯỢNG TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH MUA HÀNG TRẢ GÓP LÃI SUẤT 0% CÙNG LIENVIETPOSTBANK

Từ ngày 25/3/2021 Ngân Lượng chính thức triển khai hợp tác cùng LienVietPostBank (Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt ) nhằm ra mắt chương trình mua hàng trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng. Với chương trình này, khách hàng sẽ có cơ hội mua sắm không giới hạn hàng loạt sản phẩm điện máy, gia dụng và hàng ngàn dịch vụ tiện ích khác.

Với chương trình này, các khách hàng là chủ thẻ tín dụng Visa, master, JCB do LienVietpostBank phát hành khi đến với các hệ thống mua sắm, nơi cung cấp dịch vụ là đối tác chấp nhận thanh toán qua nganluong.vn hoặc alepay.vn sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt từ chương trình trả góp lãi suất 0%.

Theo đó, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thanh toán trả góp tiện ích, dễ dàng cùng thủ tục phi giấy tờ, thời gian trả góp linh hoạt từ 3, 6, 9 đến 12 tháng. Chương trình áp dụng cho những đơn hàng có giá trị tối thiểu từ 3 triệu đồng trở lên.

Trả góp 0% hiện đang là hình thức thanh toán phổ biến nhất hiện nay, người tiêu dùng có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch mong muốn của mình ngay cả khi không có sẵn tiền mặt. Bạn sẽ chỉ phải trả trước một phần giá trị sản phẩm. Phần còn lại được trả góp 0% theo kỳ hạn đã chọn từ trước. 

Việc thanh toán bằng hình thức trả góp 0% của Ngân Lượng không chỉ giúp chủ thẻ của LienVietPostBank được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, giảm gánh nặng chi phí mà còn giúp cho người bán hàng tăng doanh thu, tăng khả năng cạnh tranh so với đối thủ.

Tính đến nay, Ngân Lượng đã ký kết hợp tác với trên 27 Ngân hàng lớn trong và ngoài nước như: Vietcombank, VPbank, Sacombank, Citibank, Techcombank, Seabank…Ngân Lượng vẫn đang và sẽ không ngừng gia tăng hợp tác với nhiều ngân hàng khác nhau để tạo nên một hệ thống kênh thanh toán trực tuyến tiện lợi phục vụ tới người dùng. 

Đặc biệt, chương trình mua sắm trả góp lãi suất 0% của Ngân Lượng và LienVietPostBank sẽ được triển khai hợp tác cùng 30.000 đối tác của Ngân Lượng, nhằm giúp tăng trưởng doanh số, mang về lợi nhuận cao cho các đơn vị đối tác, điển hình một số đối tác lớn như: Thế giới di động, FPT Shop, Viettel Store, Sony Vietnam, Bamboo Airways, Vietnam Airlines,…. Đồng thời mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm, dịch vụ đa dạng phổ biến hơn khi tham gia mua sắm.

Với Ngân Lượng, thủ tục đơn giản phi giấy tờ, chỉ 1 kết nối là có ngay chức năng trả góp của hàng chục ngân hàng.

Thông tin chi tiết có tại https://www.nganluong.vn/nganluong/home.html