Khuyến Mãi

TRẢ GÓP DỄ DÀNG – RỘN RÀNG CHÀO XUÂN CÙNG BAMBOO AIRWAYS

Mùa xuân là mùa đoàn viên, là những chuyến đi về thăm ông bà, cha mẹ và gia đình. Đó là những hành trình đầy trải nghiệm và cảm hứng cho một năm mới phía trước. Đó cũng là chuyến hành hương đến chốn linh thiêng cầu mong một năm mới thuận buồm xuôi gió cùng Bamboo Airways

Để mang tới những chuyến bay tuyệt vời cho một mùa xuân trọn vẹn mà không cần quá lo lắng về chi phí. Từ ngày 20/10/2020, Bamboo Airways dành tặng khách hàng ưu đãi đặc biệt: “Mua vé máy bay, trả góp lãi suất 0%: qua cổng thanh toán Ngân Lượng.

Chỉ bằng vài thao tác đơn giản và nhanh chóng thông qua chương trình “Trả góp dễ dàng – rộn ràng chào xuân”, bạn đã có ngay tấm vé bay hay những combo nghỉ dưỡng tuyệt vời mà không cần thanh toán toàn bộ khoản phí ngay tại thời điểm mua vé. Bạn đã sẵn sàng chưa? Việc đặt vé máy bay và các dịch vụ của Bamboo Airways cho kì nghỉ phía trước chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

Ưu đãi áp dụng: cho hóa đơn có giá trị từ 3.000.000VND trở lên sau khi trừ các khuyến mãi giảm giá (nếu có) và thực hiện từ 00:01′ ngày 20/10/2020 đến 23:59′ ngày 31/12/2020

Kênh bán áp dụng: Các phòng vé và website chính thức của Bamboo Airways www.bambooairways.com

Sản phẩm áp dụng: Vé máy bay và các sản phẩm khác (thẻ, combo,…) bán tại website và các phòng vé của Bamboo Airways. Khách hàng có thể mua trả góp vé máy bay/dịch vụ bằng thẻ tín dụng được phát hành tại 25 ngân hàng tại Việt Nam.

Mọi chi tiết về chương trình khuyến mãi vui lòng tham khảo: tại đây