Tin tức

NGÂN LƯỢNG VINH DỰ ĐƯỢC TRAO GIẢI THƯỞNG “LEADING MEMBER IN VOLUME GROWTH 2023”

     Ngày 13/10/2023, tại Hội nghị khách hàng thường niên của Napas được tổ chức ở Quảng Nam, Ngân Lượng đã vinh dự được trao giải thưởng “Leading Member in Volume Growth 2023” dành cho các đối tác dẫn đầu về tốc độ trăng trưởng doanh số dịch vụ.

     Hội nghị khách hàng thường niên của Napas là sự kiện được tổ chức hàng năm nhằm tri ân, vinh danh các Tổ chức Thành viên (TCTV), các đơn vị Trung gian Thanh toán (TGTT) đã có những đóng góp quan trọng đối với sự tăng trưởng giao dịch qua hệ thống NAPAS.

     Ngân Lượng sở hữu mạng lưới liên kết với hầu hết các ngân hàng, cho phép tích hợp cổng thanh toán với Website và Mobile app của người bán trong nước, mang đến trải nghiệm thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và an toàn tuyệt đối.

 

     Trong quá trình phát triển, Ngân Lượng luôn tạo được dấu ấn riêng và dành được nhiều giải thưởng danh giá. Để đạt được thành tựu này, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực đẩy mạnh các đơn vị tích hợp thanh toán qua cổng Ngân Lượng. Đồng thời, dưới sự hỗ trợ của Napas và các ngân hàng, Ngân Lượng có thể dễ dàng thuyết phục được các Đơn vị chấp nhận thanh toán tin tưởng và lựa chọn dịch vụ.

     Trong thời gian tới, Ngân Lượng và NAPAS sẽ tiếp tục phối hợp cải tiến, đa dạng hoá dịch vụ nhằm thúc đẩy khách hàng hướng tới xu hướng thanh toán hiện đại chi tiêu không dùng tiền mặt.