Tin tức

NGÂN LƯỢNG CÙNG ZALOPAY & NGÂN HÀNG VIETCOMBANK ĐÃ CÓ MẶT TẠI EMART

NGÂN LƯỢNG CÙNG ZALOPAY & NGÂN HÀNG VIETCOMBANK

ĐÃ CÓ MẶT TẠI EMART

GIẢM NGAY 100.000Đ CHO 100 KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN

Chương trình áp dụng cho 100 khách hàng đầu tiên thanh toán bằng ZaloPay khi mua sắm tại Emart Phan Huy Ích (quận Gò Vấp, TPHCM). Từ nay đến 31/12/2023, khách hàng cũng sẽ nhận được ưu đãi 5% giá trị đơn hàng khi thanh toán qua ví điện tử này.

Siêu thị Emart chính thức khai trương chi nhánh thứ 3 tại tầng 1 – Trung tâm thương mại Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích từ ngày 07/12. Sở hữu diện tích hơn 10.500m2, Emart Phan Huy Ích hiện là một trong những siêu thị lớn nhất tại TP.HCM, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm khác biệt cho người tiêu dùng với các mặt hàng và dịch vụ đa dạng, chất lượng.

Trải nghiệm thanh toán cũng là một trong những yếu tố được chuỗi siêu thị này đặc biệt chú trọng để hoàn thành quy trình mua sắm và tận hưởng các tiện ích nơi đây. Với sự kết hợp đặc biệt giữa Ngân Lượng – Vietcombank – Zalopay hợp tác với Emart mang đến đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm không dùng tiền mặt tại chi nhánh Phan Huy Ích nói riêng và cho toàn bộ chuỗi siêu thị nói chung.

Người dùng đã có thể thanh toán bằng ZaloPay tại tất cả chi nhánh siêu thị Emart

Trong dịp khai trương Emart Phan Huy Ích, ZaloPay triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt. Theo đó, 100 khách hàng đầu tiên thanh toán bằng ZaloPay tại Emart Phan Huy Ích sẽ được giảm ngay 100.000 đồng khi nhập mã ZLPEM100; và giảm 5% giá trị đơn hàng, tối đa 50.000 đồng, khi nhập mã ZLPEM50 cho các khách hàng tiếp theo khi mua sắm tại Emart Phan Huy Ích từ nay đến hết 2023. Mỗi tài khoản ZaloPay sẽ được sử dụng khuyến mãi một lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Thời gian: 07/12/2023 – 31/12/2023

Điều kiện áp dụng: tại Siêu thị Emart Phan Huy Ích. Địa chỉ: số 385 Phan Huy Ích, Phường 14, Gò Vấp, TP.HCM.

  • Mỗi khách hàng được sử dụng ưu đãi 01 lần trong thời gian diễn ra chương trình.

Các bước thanh toán & nhập mã ưu đãi

Bước 1: Chọn thanh toán ZaloPay tại Siêu thị Emart

Bước 2: Quét mã thanh toán bằng ứng dụng ZaloPay

Bước 3: Nhập mã ưu đãi phù hợp với đơn hàng của bạn tại mục Ưu đãi và bấm “Xác nhận”

Bước 4: Tại màn hình hiển thị “Áp dụng ưu đãi thành công

Bước 5: Xác nhận thanh toán ZaloPay và hoàn thành giao dịch

(*) Khách hàng cần đảm bảo số dư ví đủ số tiền để thanh toán đơn hàng.

Nhập mã ưu đãi khi thanh toán bằng ZaloPay tại Emart Phan Huy Ích để được giảm giá lên đến 100.000 đồng trong dịp khai trương

Ngân Lượng và Vietcombank với vai trò trong việc cung cấp giải pháp thanh toán cho chuỗi siêu thị Emart, sự hợp tác này không chỉ mang đến trải nghiệm thanh toán tiện ích, an toàn và bảo mật cho khách hàng mà còn thúc đẩy sự phát triển của xu hướng thanh toán hiện đại chi tiêu không dùng tiền mặt trong cộng đồng người tiêu dùng.

Chương trình ưu đãi mua sắm đang chờ đón khách hàng tại siêu thị Emart. Hãy đến và trải nghiệm tiện ích thanh toán tuyệt vời.