Tin tức

CHIẾN LƯỢC QUẢN TRỊ VÀ KHỞI NGHIỆP THỜI ĐẠI COVID -19

Kính gửi Quý khách hàng/Quý đối tác,

Lời đầu tiên, Công ty Cổ Phần Ngân Lượng xin gửi đến Quý khách hàng/Quý đối tác lời chào trân trọng cùng lời chúc sức khỏe.

Dịch Covid-19 đã để lại không ít những thiệt hại nặng nề về kinh tế. Hàng chục nghìn người lao động thất nghiệp, nhiều doanh nghiệp lao đao, thậm chí là bị đào thải do chưa có sự chuẩn bị về phương án quản trị cũng như dự phòng rủi ro đúng đắn để ứng biến trước dịch bệnh diễn biến phức tạp này. Đặc biệt đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) và các doanh nghiệp Startups chưa có nhiều kinh nghiệm cũng như không đủ nguồn lực, nếu không có phương án để chuyển đổi mô hình kinh doanh kịp thời và chính xác sẽ rất dễ theo đà tụt dốc không phanh.

Thấu hiểu được điều này, Ngân Lượng đã cùng chung tay cùng các Doanh chủ thành lập một Cộng đồng mang tên: “Chiến lược quản trị và khởi nghiệp thời đại Covid-19” là group tập hợp các doanh nghiệp SMEs và Startups – nơi các doanh nghiệp có thể cùng chia sẻ kiến thức kinh nghiệm và kết nối cộng đồng cùng hỗ trợ đưa ra các giải pháp giúp vượt qua khủng hoảng, linh hoạt để tồn tại và tiếp tục phát triển.

Khi tham gia vào cộng đồng này, Quý khách hàng/Quý đối tác sẽ nhận được những lợi ích thiết thực như:

  • Được cập nhật kiến thức, kinh nghiệm về kinh doanh, quản trị, điều hành Doanh nghiệp từ các thành viên trong Cộng Đồng.
  • Có cơ hội được giới thiệu về Doanh nghiệp qua những chia sẻ chân thật và kinh nghiệm vượt khó thời Covid-19.
  • Có cơ hội được giao lưu, trao cơ hội, nhận hợp tác trong kinh doanh với các đối tác tiềm năng.
  • Được giải đáp những vướng mắc, khó khăn trong Kinh doanh từ những Doanh Chủ giàu kinh nghiệm. Được tham gia các sự kiện Online/Offline của Cộng Đồng.
  • Đặc biệt, Cộng đồng còn có sự tham gia của Shark Nguyễn Hoà Bình giữ vai trò Cố Vấn các nội dung chiến lược.

Cộng Đồng tuy chỉ mới được thành lập chưa đầy 1 tháng nhưng đã nhận được sự ủng hộ và tham gia của gần 400 doanh nghiệp trên cả nước, vì một mục tiêu vực dậy kinh doanh trong khủng hoảng, phát triển doanh nghiệp lớn mạnh hơn trong tương lai và vượt sóng Covid-19 thành công.

>> Link tham gia Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/522779118666656/

Hy vọng Group sẽ nhận được sự quan tâm và tham gia của Quý khách hàng/Quý đối tác để cùng chung tay xây dựng một cộng đồng kinh doanh lớn mạnh và đầy ý nghĩa.

Trân trọng,