Tin tức

5 ưu điểm vượt trội không thể bỏ qua của máy MPOS

POS (Tên viết tắt của Point of Sale), là thiết bị hỗ trợ thanh toán thuộc hệ thống có nhiều xử lý phức tạp và kết nối Internet. Tuy nhiên, cũng cùng một mục tiêu, chức năng ấy, công nghệ đã thay đổi và tạo ra một thế hệ máy mới có tên Mpos. Mpos mang đến giải pháp thanh toán ngay trên thiết bị di động cùng với những ưu điểm vượt trội gì. Bài viết dưới đây sẽ đem đến cho bạn câu trả lời:

1/ mPos rẻ hơn so với thiết bị máy Pos thông thường

Trong khi giá thành của một thiết bị máy Pos là 10 triệu đồng thì chi phí hoàn thiện lắp đặt của máy Mpos chi có 1 triệu đồng. Hiện nay, mPos.vn đang cung cấp 2 loại thiết bị khác nhau là mPOS PR 01 và mPOS AR 02/

  •  mPOS PR 01 là thiết bị hỗ trợ kết nối qua cổng Bluetooth, giá thành bán ra khoảng 2.629.000 VNĐ
  • mPOS AR 02 thì khách hàng có thẻ kết nối với điện thoại hay máy tính bảng qua cổng audio. Giá bán ra của sản phẩm này là 1.309.000đ

5 ưu điểm vượt trội không thể bỏ qua của máy MPOS

2/ mPOS.vn là thiết bị gọn nhẹ, tiện lợi và ít hỏng hóc

Máy POS thông thường sẽ to, nặng và dễ hỏng hóc hơn so với máy Mpos bởi cấu tạo cồng kềnh của nó. Công việc bảo trì, sửa chữa POS truyền thống cũng sẽ phức tạp và tốn kém hơn. Về phía Mpos thì phần cứng chỉ gọi là thiết bị, không phải là máy móc phức tạp nên hạn chế nhiều rủi to hơn. Hơn nữa, với những người bán lẻ, trong ngành bảo hiểm phải đi lại nhiều thì một chiếc POS vừa to vừa nặng là điều tương đối bất tiện.

Không chỉ vậy, cân nặng của máy POS khá nặng, chi phí mua giấy in cũng không hề nhỏ, dao động từ 8,000-10,000đ/cuộn, cho mỗi máy POS. Điều này đã đươc khắc phục bởi máy mPos, bởi mPos chỉ nặng chưa đến 100 gr và sử dụng hóa đơn điện tử với chi phí gần bằng 0, đảm bảo thân thiện với môi trường.

3/ Đăng ký sử dụng nhanh, thủ tục cực kỳ đơn giản

Không giống như máy POS, sử dụng máy mPos không mất quá nhiều thời gian hay thủ tục rườm rà, khách hàng chỉ cần thực hiện vài bước online đơn giản là có thể thoải mái sử dụng dịch vụ. Hơn nữa, máy mPos không yêu cầu khách hàng phải đăng ký kinh doanh. Toàn bộ thời gian đăng ký chỉ mấy khoảng 30 phút – 2 ngày.  

4/ Giao dịch nhanh chóng và hoàn toàn bảo mật

Toàn bộ quá trình giao dịch được thực hiện bởi hệ thống thanh toán hiện đại khiến thời gian kéo dài chỉ vẻn vẹn 9 giây. Khách hàng có thể thực hiện thanh toán ở bất cứ nơi đâu. Bên cạnh đó, vấn đề để lộ thông tin cá nhân đối với hình thức Pos cũng sẽ được giải quyết triệt để với hình thức Mpos.

5/ Hệ thống riêng biệt cho khách hàng lớn và tùy chỉnh trên ứng dụng.

Máy POS thông thường chỉ phục vụ chức năng thanh toán mà không hề liên kết với các phần mềm hỗ trợ quản lý và tùy chỉnh khác. Trong khi Mpos lại khắc phục được những điều đó. Nền tảng công nghệ của Mpos cho phép xây dựng hệ thống riêng biệt phục vụ khách hàng trong việc quản lý các giao dịch của mình, hỗ trợ tối đa doanh nghiệp trong việc quản lý và phát triển hoạt động kinh doanh.

Trên đây là 5 ưu điểm của một chiếc máy mpos so với máy Pos thông thường. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tìm hiểu thêm.

Nguồn: Nganluong.vn