Tin tức

Vì sao nên chọn trả góp khi mua sản phẩm công nghệ?

Trong những năm gần đây, mua hàng trả góp đã trở thành một hình thức tín dụng mới được nhiều người lựa chọn ở Việt Nam. Với hình thức này, thay vì phải trả một khoản tiền lớn để mua sản phẩm, khách hàng có thể chia nhỏ thành từng đợt khác nhau, đặc biệt hình thức này phù hợp với những người muốn mua sản phẩm như điện thoại, máy tính…. Vậy tại sao nên chọn trả góp khi mua sản phẩm công nghệ. Bài viết dưới đây sẽ đem đến cho bạn câu trả lời.

1/ Trả góp là gì?

Trả góp được biết đến là hình thức thanh toán được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi mua sắm tại cửa hàng, shop, siêu thị điện máy ở Việt Nam. Với hình thức này, người dùng chỉ cần trả trước 1 phần tiền của sản phẩm, số tiền còn lại sẽ được thanh toán vào nhiều kỳ khác nhau, có thể là 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng hoặc dài hơn nữa. So với việc mua trả thẳng thì mua hàng trả góp mang lại rất nhiều lợi ích cho cả người mua và người bán.

Trả góp được biết đến là hình thức thanh toán được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi mua sắm

2/ 3 Lý do nên mua sản phẩm công nghệ thông qua hình thức trả góp

Cùng điểm qua 3 lý do vì sao người dùng nên chọn trả góp thay vì dồn tiền trả cùng một lần:

2.1. Giảm tải áp lực tài chính

Bạn sẽ dễ dàng chi trả, giảm áp lực tài chính của bản thân khi các chương trình trả góp hỗ trợ người dùng có thể trả theo từng kỳ (3 tháng, 6 tháng, 9 tháng….) với mức phí hợp lý. Ví dụ, bạn cần mua một chiếc máy tính cho con học online với giá 20 triệu. Tuy nhiên, số tiền mà bạn hiện đang có chỉ khoảng 10 triệu. Thay vì việc phải đi vay bạn bè, họ hàng mỗi người 1 ít để đủ 10 triệu thì bạn có thể trả góp 10 triệu đó trong vòng 6 tháng hoặc 9 tháng. Vừa có ngay chiếc máy tính cho con học, vừa không phải đi vay mượn người khác.\

2.2. Sớm sở hữu sản phẩm yêu thích

Thay vì phải chờ đợi 1 thời gian dài, bạn có thể sở hữu ngay sản phẩm công nghệ hot nhất thông qua các thủ tục trả góp đơn giản và chi trả dần một thời gian sau đó qua từng kỳ thanh toán chia nhỏ theo thời gian. Đối với người dùng đam mê sản phẩm công nghệ thì đây quả là hình thức mua sắm cực kỳ tiện lợi, nhất là khi ngày nay, các sản phẩm update mẫu mã, công nghệ liên tục.

2.3. Linh hoạt và tiện lợi

Ngày nay, các chương trình trả góp không chỉ ưu đãi lãi suất 0% mà còn hỗ trợ trả góp online, duyệt hồ sơ online cực nhanh, hỗ trợ trả góp cực nhanh chóng thông qua thẻ tín dụng. Linh hoạt, giảm áp lực tài chính… đã khiến trả góp trở thành lựa chọn số 1 cho những người muốn sở hữu, mua sắm thiết bị.

3/ Nên mua hàng trả góp ở đâu?

Hiểu được nhu cầu của người mua và người bán, Nganluong đã triển khai dịch vụ trả góp 0%, liên kết với các cửa hàng, siêu thị điện máy với những ưu điểm nổi bật như:

* Với người bán:

+ Tăng doanh thu và thu nhập

Chấp nhận thanh toán trả góp giúp bán được nhiều hàng hơn, tăng cạnh tranh so với đối thủ, tạo động lực mua sắm cho khách hàng bằng chương trình trả góp.

+ Trả góp đa kỳ hạn cho đơn hàng chỉ từ 3 triệu

Áp dụng cho tất cả các sản phẩm dịch vụ giá trị từ 3 triệu đồng như: Điện máy, gia dụng, làm đẹp, tour du lịch, dịch vụ trực tuyến, học phí khám chữa bệnh…Phí chuyển đổi (tài trợ lãi suất) hợp lý, hỗ trợ nhiều kỳ hạn 3-6-9-12 tháng, áp dụng liên tục không giới hạn.

+ Tích hợp dễ dàng trong 5 phút – Hoàn toàn miễn phí

* Với người mua

+ Giảm áp lực tài chính, nhanh chóng sở hữu món đồ yêu thích

+ Giao diện chuyên biệt đơn giản ưu việt nhất dành cho người mua

Giải pháp đầu tiên và duy nhất được cung cấp cho người mua tiện ích thanh toán trả góp 0% lãi suất trên thẻ tín dụng (Visa và MasterCard) của hàng chục ngân hàng, với trải nghiệm thanh toán hoàn toàn mới.

+ Thủ tục đơn giản phi giấy tờ, 1 kết nối, chấp nhận hàng chục ngân hàng

Hy vọng, bài viết trên đã giúp bạn trả lời được câu hỏi: “Vì sao nên chọn trả góp khi mua sản phẩm công nghệ?”. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

Nguồn: nganluong.vn