Tin tức

Ngân Lượng vinh dự được nhận bằng khen của Văn phòng Chính Phủ

Ngân Lượng đã được nhận bằng khen của Văn phòng Chính phủ vì những đóng góp trong việc kết nối, cung cấp dịch vụ thanh toán trên Cổng Dịch vụ công quốc gia năm 2020.

Sau một năm đưa vào vận hành (từ tháng 12/2019), Cổng Dịch vụ công Quốc gia của Văn phòng Chính phủ đã tích hợp được 2.700 dịch vụ công; 61 triệu lượt truy cập; 16,5 triệu hồ sơ đồng bộ trạng thái. Tổng chi phí tiết kiệm khi thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên Cổng đạt khoảng 8.000 tỷ đồng/năm.

Ngân Lượng đã được lựa chọn là đơn vị đồng hành cùng Văn phòng Chính phủ, hỗ trợ người dân thực hiện thanh toán trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia.

Ngân Lượng vinh dự được nhận bằng khen của Văn phòng Chính Phủ

 

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng trao Bằng khen cho đại diện Công ty Ngân Lượng

Sau gần 1 năm, Ngân Lượng đã kết nối được hơn 50 địa phương trên cả nước, tích hợp hệ thống và hỗ trợ người dân gia hạn Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, thu tiền điện hay nộp phạt vi phạm giao thông… Số lượng giao dịch của người dân qua đơn vị này trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia lên tới hàng nghìn, tương ứng với gần 1 tỷ đồng.

Những phương thức thanh toán được Ngân Lượng cung cấp cũng hết sức đa dạng: Thanh toán online qua ATM, Quét mã QR-Code hay sử dụng Ví điện tử. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến, tiết kiệm được thời gian, công sức, tiền bạc và bảo vệ người dân khỏi đại dịch đang diễn biến phức tạp hiện nay.

Chính nhờ những nỗ lực trong suốt năm vừa qua, Ngân Lượng vinh dự nhận được Bằng khen của Văn phòng Chính phủ vì những đóng góp trong việc kết nối, cung cấp dịch vụ thanh toán trên Cổng Dịch vụ Công Quốc gia năm 2020.

Ngân Lượng vinh dự được nhận bằng khen của Văn phòng Chính Phủ2

 

Ngân Lượng tự hào khi được nhận Bằng khen từ Bộ trưởng

Tự hào khi được nhận Bằng khen từ Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng, ông Đinh Hồng Quân – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Ngân Lượng cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là mang đến tự tiện ích và trải nghiệm tốt nhất cho người dân trên mọi lĩnh vực thanh toán, kể cả là thanh toán dịch vụ công. Sự ghi nhận này từ Chính phủ chắc chắn sẽ là động lực để chúng tôi hoàn thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ và phục vụ người dân tốt hơn. Năm 2021 dự kiến sẽ là một năm với nhiều bước đột phá từ Văn phòng Chính phủ, Cổng Dịch vụ công Quốc gia và các đơn vị thanh toán như chúng tôi”.

Trong năm 2021, dự kiến Ngân Lượng sẽ tiếp tục tăng cường kết nối đến khắp 63 tỉnh thành, phục vụ nhu cầu thanh toán dịch vụ Công của người dân và các tổ chức trong lĩnh vực đất đai, y tế, giáo dục và nhiều dịch vụ trong các lĩnh vực chủ chốt khác trong đời sống.; góp phần đem lại nhiều tiện ích và trải nghiệm tốt hơn cho người dân cả nước.