HƯỚNG DẪN THANH TOÁN THẺ ATM NỘI ĐỊA

Theo Ngân hàng Nhà nước, tính đến tháng 6/2018 Việt Nam đã có 72,7 triệu tài khoản cá nhân với 96,59 triệu thẻ ATM đang lưu hành cho 43,2 triệu người, chiếm trên 60% dân số trong độ tuổi 15 trở lên. Theo Hội thẻ ngân hàng, năm 2017 thẻ ATM nội địa chiếm tới 88% số thẻ đang lưu hành tại Việt Nam, vì vậy đây là kênh thanh toán phổ biến nhất và không thể thiếu khi kinh doanh trực tuyến.

NgânLượng.vn là Cổng thanh toán hỗ trợ nhiều ngân hàng phát hành thẻ nhất Việt Nam với hầu hết là kết nối trực tiếp, giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho Merchant và mang lại trải nghiệm giao dịch mượt mà và an toàn nhất cho khách hàng: chỉ cần nhập số thẻ ATM và mã xác thực OTP trên Website hoặc Mobile App của Merchant là hoàn tất giao dịch trong nháy mắt.

Tích hợp Cổng thanh toán thẻ ATM nội địa thông qua NgânLượng.vn để hưởng nhiều quyền lợi:

  • Tích hợp hoàn toàn Online, có thể hoàn tất dưới 1 giờ, không cần gặp mặt ký hợp đồng;
  • Nhận tiền thanh toán ngay tức thì vào Ví Ngân Lượng, không phải chờ T+X ngày;
  • Không yêu cầu đặt cọc hay giữ tiền đảm bảo, không có rủi ro Chargeback;
  • Miễn phí tích hợp, không phí duy trì hàng tháng;

LƯU Ý: thẻ của khách hàng phải kích hoạt tính năng thanh toán trực tuyến trước khi sử dụng.

Bước 1: Tạo Yêu cầu Thanh toán Online qua ngân hàng nội địa qua Ngân Lượng

1.1: Tại website của Merchant, người dùng lựa chọn thanh toán qua Ngân Lượng. Tại đây người dùng chọn hình thức Online qua ngân hàng nội địa.

1.2: – Sau đó, người dùng chọn lựa logo của Ngân hàng sẽ dùng thẻ ATM để thanh toán. VD: Eximbank

-Tại màn hình tiếp theo, người dùng chọn phương thức Online hoàn toàn bằng thẻ ATM và nhập thông tin liên lạc (Họ và tên, Địa chỉ Email, Số di động, Địa chỉ) và xác nhận thông tin đơn hàng. Nhấn Tiếp tục:

1.3: Sau đó, Ngân Lượng sẽ tạo đơn hàng với thông tin người dùng đã chọn, và hiển thị màn hình nhập thông tin thẻ thanh toán. Nhấn Tiếp tục:

1.4: Hiển thị màn hình nhập Mã xác thực OTP. Nhấn Xác nhận:

Bước 2: Merchant trả dịch vụ cho khách hàng.