Khuyến Mãi

TRẢ GÓP DỄ DÀNG – HÈ BÙNG NỔ CÙNG TRAVELOKA

TRẢ GÓP DỄ DÀNG – HÈ BÙNG NỔ CÙNG TRAVELOKA

Hè này, bạn muốn đưa gia đình, người yêu đi du lịch nhưng số tiền phải trả lại cao hơn số tiền mà bạn có! Bạn ước gì có thể đi tour trước, trả tiền sau!

Nghe có vẻ xa lạ nhưng mua xe, mua nhà, mua vé máy bay….đều có thể mua trả góp dễ dàng, vậy tại sao không thể mua combo du lịch, tour trả góp?

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những chuyến du lịch trọn vẹn mà không cần quá lo lắng về chi phí trong hè này. Traveloka dành tặng khách hàng ưu đãi đặc biệt: “Mua tour du lịch, trả góp lãi suất 0% thông qua cổng thanh toán Ngân Lượng.”

Chương trình trả góp lãi suất 0% được áp dụng cho tất cả các đơn hàng tour du lịch trong nước và quốc tế, với đơn hàng thành toán từ 3 triệu đồng trở lên. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn thời gian, điểm đến yêu thích, đặt dịch vụ tại Traveloka, sau đó chọn TRẢ GÓP 0% QUA THẺ TÍN DỤNG CỦA NGÂN LƯỢNG để tận hưởng chuyến đi trong mơ của mình.

Đặc biệt, dịch vụ trả góp 0% sẽ được áp dụng với thẻ tín dụng của các ngân hàng sau: Sacombank; SCB; VPBank; VIB; Vietcombank; HSBC; Techcombank; Standard Chartered; Shinhan Bank…

Mọi chi tiết về chương trình vui lòng tham khảo: TẠI ĐÂY