HƯỚNG DẪN THANH TOÁN VÍ ĐIỆN TỬ TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC

Việt Nam đang bước vào giai đoạn bùng nổ thanh toán điện tử với hàng chục Ví điện tử ra đời, liên tiếp tung ra nhiều tính năng tiện ích và các chương trình khuyến mại để thu hút người tiêu dùng. NgânLượng.vn đã bắt tay hợp tác với nhiều Ví điện tử trong và ngoài nước, cho phép khách hàng của họ có thể thanh toán khi mua sắm tại các cửa hàng Online/Offline của Merchant có chấp nhận thanh toán bằng NgânLượng.vn, với nhiều tiện ích vượt trội như sau:

  • Một kết nối – Đa dịch vụ: chỉ cần tích hợp với NgânLượng.vn là đã có thể chấp nhận thanh toán bằng nhiều Ví điện tử phổ biến trong nước như NgânLượng, VIMO, ViettelPay và đang tiếp tục mở rộng.
  • Bán hàng toàn cầu: thông qua hợp tác với ví điện tử Alipay và Wechat Pay, Merchant còn có thể bán hàng hoá – dịch vụ đến hơn 5 triệu khách du lịch Trung Quốc đến Việt Nam hàng năm.

 

Bước 1: Tạo Yêu cầu Thanh toán bằng thẻ thanh toán Quốc tế qua Ngân Lượng

1.1: Tại website của Merchant, người dùng lựa chọn thanh toán bằng thẻ thanh toán Quốc tế qua Ngân Lượng. Tại đây người dùng chọn hình thức thẻ thanh toán Quốc tế (Visa, Master Card, JCB)

1.2: – Sau đó, người dùng chọn lựa logo của thẻ thanh toán Quốc tế để thanh toán. VD: Visa

– Tại màn hình tiếp theo, người dùng nhập thông tin liên hệ (Họ và tên, Địa chỉ Email, Số di động, Địa chỉ, Mã bảo mật) và xác nhận thông tin đơn hàng. Nhấn Tiếp tục

1.3:  Sau đó, Ngân Lượng sẽ tạo đơn hàng với thông tin người dùng đã chọn, và hiển thị màn hình nhập thông tin thẻ thanh toán. Nhấn Tiếp tục:

1.4: – Hiển thị màn hình xác nhận thanh toán dành cho thẻ visa 3D Secure. Nhấn Xác nhận thanh toán:

  • Hiển thị màn hình người dùng muốn trả mã xác thực về email hay tin nhắn điện thoại:
  • Nhập thông tin OTP trả về tin nhắn điện thoại

Bước 2: Merchant trả dịch vụ cho khách hàng.