Hoạt Động

HƯỚNG DẪN CHỨNG THỰC TÀI KHOẢN TRÊN ỨNG DỤNG MOBILE NGÂN LƯỢNG

Đối với Ví điện tử của cá nhân:

  • Xác thực tài khoản bằng hình ảnh Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân/hộ chiếu gốc còn hạn, giấy khai sinh ( đối với công dân Việt Nam chưa đủ 14 tuổi); Thị thực nhập cảnh hoặc giấy tờ chứng minh được miễn thị thực nhập cảnh của cá nhân mở Ví điện tử (đối với người nước ngoài).

Đối với tài khoản ví điện tử của tổ chức:

  • Hình ảnh bản gốc giấy tờ chứng minh việc tổ chức mở Ví điện tử được thành lập và hoạt động hợp pháp như: Quyết định thành lập, giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, giấy chứng nhận đầu tư.
  • Giấy tờ chứng minh tư cách đại diện của người đại diện hợp pháp, kèm Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân/hộ chiếu gốc còn hạn của người đại diện hợp pháp

THAO TÁC GỬI YÊU CẦU CHỨNG THỰC TÀI KHOẢN

Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng Ngân Lượng -> Nhấp vào mục biểu tượng “ Danh mục” phía góc trái màn hình.

Bước 2:  Chọn “Xác thực người dùng(KYC)” -> Chọn Loại giấy tờ chứng thực theo quy định và khai báo thông tin:

  • Số chứng thực
  • Ngày cấp
  • Nơi cấp
  • Tải lên hình ảnh mặt trước và mặt sau hình ảnh theo quy định -> Nhấp vào mục xác nhận -> Sau khi gửi thành công, người dùng sẽ nhận được thông báo chờ xác nhận trên màn hình.

Yêu cầu chứng thực sẽ được Ngân Lượng kiểm tra và xử lý.

Kết quả sẽ được thông báo qua email tài khoản ví điện tử của khách hàng.

 

Microsoft Ngan Luong